Vaknaši

Ég bż ķ Chicago og vaknaši viš žennan skjįlfta.  Įttaši mig reyndar ekki į žvķ af hverju ég hafši vaknaš fyrr en ég heyrši fréttina ķ śtvarpinu um morguninn. 

 


mbl.is Snarpur jaršskjįlfti ķ Illinois
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Óli, hvar ertu aš lęra?  Ég er ķ mastersnįmi ķ tónlist viš Northwestern og bż ķ Evanston.  Flyt heim ķ lok sumars.

Ari Žór Vilhjįlmsson (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 20:07

2 identicon

Ari Žór Vilhjįlmsson (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 20:08

3 identicon

Sęll Óli!!  Rétt eins og mašurinn į undan mér žį er ég bara aš forvitnast hvar žś ert ķ Chicago.  Ég einmitt er bśsett ķ noršur af Chicago borg, ķ Gurnee.

Ekki vaknaši ég viš žennan skjįlfta, en žetta var žaš fyrsta sem ég heyrši um žegar ég vaknaši um morguninn! 

Harpa Black (IP-tala skrįš) 19.4.2008 kl. 22:24

4 Smįmynd: Óli Žór Atlason

Gaman aš heyra frį ykkur Ari og Harpa.  Ég er bśsettur ķ Hyde Park en nem viš University of Chicago.  Įttaši mig ekki į žvķ fyrr en nśna aš viš bśum į skjįlftasvęši !

Óli Žór Atlason, 20.4.2008 kl. 14:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband